19 đường 24, Phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

sở giáo dục hồ chí minh tuyển dụng viên chức năm 2021-2022

5. Hình thức, nội dung tuyển dụng Việc tuyên dụng viên chức được thực hiện thông qua hình thức thi tuyến theo 2 vòng:

Vòng 1: Thi kiểm tra kiến thức chung a) Hình thức thi: Thi trắc nghiệm trên máy vi tính. b) Nội dung thi gồm 2 phần, thời gian thi như sau:

- Phần I: Kiến thức chung, 60 câu bao gồm: hiếu biết về pháp luật viên chức, chủ trương, dường lối của Đảng, chính sách, pháp luật về ngành, lĩnh vực giáo dục. Thời gian thi 60 phút.

- Phần II: Ngoại ngữ, 30 câu hỏi theo yêu cầu của vị trí việc làm về về một trong ba thứ tiếng Anh, Pháp, Trung Quốc. Thời gian thi 30 phút. c) Kết quả thi vòng 1 được thông báo cho thí sinh được biết ngay sau khi kết thúc thời gian làm bài thi trcn máy vi tính và nếu trả lời dúng từ 50% số câu hỏi trở lên cho từng phần thi thì người dự tuyển được thi tiếp vòng 2.

6 Lưu ý: - Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi vỏng 1 trên máy vi tính. - Miễn phần thỉ ngoại ngữ đối với các trường hợp sau: V Có bằng tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ cùng trình độ đào tạo hoặc ở trình độ đào tạo cao hơn so với trình độ đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyên; V Có bằng tốt nghiệp cùng trình độ đào tạo hoặc ở trĩnh độ đào tạo cao hơn so với trình độ đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển học tập ở nước ngoài hoặc học bằng tiếng nước ngoài ở Việt Nam, được cơ quan có tham quyển (Trung tâm công nhận văn bằng - Cục Khảo thí và Kiêm định chát lượng, Bộ Giảo dục và Đào tạo) công nhận.

Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành

a) Hình thức thi: Thực hành.

b) Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

c) Thời gian thi: 30 phút/người.

d) Thang điểm: 100 điểm.

Lưu ý: Không thực hiện việcphúc khảo đối với kết quả thỉ Vòng 2 hình thức thực hành.

6. Xác định ngưòi trúng tuyển:

6.1. Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau:

a) Có kết quả điểm thực hành đạt từ 50 điểm trở lên;

b) Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

6.2. Trường họp có từ 02 người trở lên có kết quả điểm thực hành cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có kết quả điểm thực hành vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo quyết định người trúng tuyển.

6.3. Người không trúng tuyến trong kỳ thi tuyến viên chức không được bảo lưu kết quả thi tuyển cho các kỳ thi tuyển lần sau.

7. Hồ sơ tuyển dụng viên chức Người dự tuyển cần chuẩn bị hồ sơ theo trình tự như sau:

7.1. Phiếu đăng ký dự tuyển: người đăng ký dự tuyển in 02 Phiếu sau khi nhập đầy đủ thông tin vào phần mềm tuyển dụng viên chức trực tuyến (hướng dẫn tại Bước 1 mục8.2).

7.2. Sau khi nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển nộp Hồ sơ tuyển dụng, thành phần gồm:

1. Bản sao văn bằng, chứng chỉ theo ycu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có); 7 Lưu ý: Trường hợp người trúng tuyên có băng tôt nghiệp chuyên môn đã chuân đâu ra về ngoại ngữ, tin học theo quy định mà tương ứng với yêu câu của vị trí việc làm dự tuyên thì được sử dụng thay thế chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.

2. Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền cấp.

3. Trường hợp đã có thời gian công tác có đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc theo đúng quy định của Luật Bảo hiểm xã hội, được bố trí làm việc theo đúng ngành, nghề đào tạo hoặc theo đúng chuyên môn nghiệp vụ trước đây đã đảm nhiệm mà thời gian công tác có đóng bảo hiểm xã hội (nếu đứt quãng thì được cộng dồn) từ đủ 12 tháng trở lên thì nộp bổ sung: Bản sao có thị thực Quyết định nghỉ việc hoặc Quyết định chấm dứt hợp đồng làm việc/Hợp đồng lao động; Hợp đồng lao động của đơn vị cũ; Bản in quá trình tham gia BHXH, BHTN; tờ rời in rõ quá trình đóng BHXH có xác nhận của cơ quan Bảo hiểm xã hội.

7.3. Lưu ý: Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo công khai trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của Sở Giáo dục và Đào tạo và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

8. Quy trình, thời gian, địa điểm tổ chức tuyển dụng viên chức

8.1. Đối vói các đon vị đã được phân cấp thực hiện tuyển dụng viên chức (đính kèm Phụ lục 3): Người dự tuyển theo dõi kế hoạch tuyển dụng riêng của từng đơn vị và thực hiện đúng quy trình, thời gian và địa điểm theo kế hoạch tuyển dụng của các đơn vị đã được phân cấp thực hiện tuyển dụng. Ví dụ: Ngu'ờỉ dự tuyển đăng ký xét tuyển vào Trường Mầm non Thành phố, ứng viên thực hiện theo quy trình đã được thông báo tuyến dụng của Trirờng Mầm non Thành phố.

8.2. Đối với các đơn vị chưa được phân cấp thực hiện tuyển dụng viên chức: Sở Giáo dục và Đào tạo lập kế hoạch tuyển dụng và đãng thông báo tuyển dụng chung. Các thông tin liên quan đến tuyển dụng viên chức năm học 2021 - 2022 thường xuyên được cập nhật trên trang thông tin theo liên kết: http://tuyendung.hcm.edu.vn từ

0961616130